Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

อัญมณีเสริมพลังบวกภายในบ้าน

Blog / 29.03.2021

For Work From Home period, we invite you to decorate your home to enhance Feng Shui with gems.

If you are looking for home decorations along with creating positive energy in your house to be peaceful and happy. Which everyone may have different style.

Today we have an idea to bring jewelry to decorate the house. Not only beautiful but also helps draw positive energy to the residents of the house.

 

สำหรับช่วง Work From Home เราชวนมาแต่งบ้านเสริมฮ้วงจุ้ยด้วยอัญมณีกัน

หากคุณกำลังมองหาของแต่งบ้าน พร้อมกับสร้างพลังงานบวกภายในบ้านให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ซึ่งทุกคนอาจจะมีความชอบที่แตกต่างกัน เพื่อเลือกของมาแต่งบ้านกัน

วันนี้เรามีอีกทางเลือกหนึ่งที่จะมาแนะนำกัน คือการนำอัญมณีมาตกแต่งบ้าน ไม่ใช่แค่ความสวยงามแถมยังช่วยดึงพลังงานบวกกับผู้อยู่อาศัยในบ้าน

โรสควอตซ์ (Rose Quartz)

อัญมณีสีชมพูเป็นหินที่ใช้ในเรื่องความรัก เปรียบเหมือนความสัมพันธ์คนในบ้าน ดังนั้นตำแหน่งสำหรับการวางหิน โรสควอตซ์ ไว้ในบ้านคือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งจะส่งเสริมให้ความรักสุขสมหวัง และช่วยในเรื่องสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวและคนรัก

ไคยาไนท์ (Kyanite)

อัญมณีสีน้ำเงิน มีความหมายปกป้องจากภัยอันตราย รวมไปถึงสร้างความผ่อนคลายให้กับคุณ เราสามารถนำไคยาไนท์มาประดับหรือตกแต่งบ้าน จะช่วยเสริมให้พลังของคุณแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

อเมทิสท์ (Amethyst)

อัญมณีสีม่วงที่ทุกคนน่าจะเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ ตามตำนานว่าหินชนิดนี้มีพลังบำบัดเกี่ยวกับสมาธิ ทำให้จิตใจสงบ และมีพลังในการขจัดสิ่งชั่วร้าย โดยควรวางบริเวณทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศใต้ของบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปวางไว้ในห้องนอนก็จะช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น

ซิทริน (Citrine)

อัญมณีที่ส่งเสริมในเรื่องความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีพลังในการดึงดูดทรัพย์ นอกจากนี้คุณสามารถใช้อัญมณีในกลุ่มหลากสีอย่างคาร์เนเลียน (Carnelian) ซึ่งเป็นอัญมณีสีส้ม หรือหินอาเกต (Agate) หินที่มีหลายสี และไทเกอร์ส อาย (Tiger’s eye) หินในกลุ่มนี้จะส่งเสริมให้คุณมีพลังมากขึ้น

ออบซิเดียน (Obsidian)

อัญมณีสีดำ หากวางออบซิเดียนไว้ที่ประตูหน้าบ้านจะถือเป็นการป้องกันอันตราย หรือสิ่งชั่วร้ายได้เป็นอย่างดี โดยตำแหน่งควรวางที่ประตูหน้าบ้านหรือประตูหลักของบ้าน จะช่วยป้องกันสิ่งอันตรายต่างๆ

<- Back to: Blog