Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

5 ไอเดียแหวนหมั้นยอดนิยมสำหรับปี 2021

Blog / 10.03.2021

แหวนหมั้นเป็นหนึ่งองค์ประกอบที่ต้องตัดสินใจให้ดีเลือกตามความชื่นชอบ เพราะสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณออกมา เป็นสัญลักษณ์ของการหมั้นหรือแต่งงาน แทนความรักความเอาใจใส่ แทนคำมั่นสัญญาที่คนทั้งสองมอบให้กัน  หากคุณยังไม่รู้จะเลือกแบบไหน  ลองมาดูไอเดียแหวนหมั้นทั้ง 5 แบบกันค่ะ  

แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ( Solitaire )

เริ่มต้นกันที่ “แหวนเพชรเม็ดเดียว” หรือที่เรียกกันว่า แหวนเม็ดชู  โดยจะมีตัวเรือนที่เรียบง่าย เพื่อให้เพชรดูโดดเด่น เป็นแหวนรูปทรงคลาสสิคที่นิยมใช้กัน และสื่อถึงคำสัญญาว่าจะรักเดียวใจเดียว มั่นคงในความรัก

แหวนเพชรสามเม็ด ( 3 Stone ring )

 นับเป็นแหวนที่มีความสง่างาม และดูแพงที่สุดในบรรดาแหวนหมั้น ด้วยรูปทรง และความอลังการของเพชรสามเม็ดที่อยู่บนตัวแหวน  สร้างความสะดุดตาให้ใครหลายคนหลงเสน่ห์กับแหวนสไตล์นี้  เพชรสามเม็ดเปรียบเสมือนอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ที่สื่อถึงความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา

แหวนเพชรรอบวง (Eternity Ring) 

แหวนที่มีกำลังมีความฮอตฮิต ในตอนนี้ เนื่องจากแหวนล้อมเพชรสามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน  หรือ ใครที่ไม่ได้ชอบใส่แหวนเพชรเม็ดใหญ่  แหวนล้อมเพชรก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ และราคาไม่สูงเท่าการซื้อเพชรเม็ดเดียว และสื่อถึงความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด

แหวนทรงบ่าข้าง ( Supporter )

เป็นแหวนที่มีดีไซน์ และรูปทรงคล้ายๆ กับแหวนเพชรเม็ดเดียว เพียงแต่จะมีเพชรประดับอยู่ทั้งสองข้างของเพชรเม็ดใหญ่บนตัวแหวน ทำให้แหวนทรงบ่าข้างดูดีเรียบง่ายแต่มีดีไซน์เพิ่มขึ้น และสื่อถึง ความสุข ความสบาย ดูแลกันตลอดไป

แหวนเกลี้ยง ( Classic )  

ปิดท้ายด้วยแหวนเกลี้ยง เป็นแหวนที่รูปทรงเรียบง่าย ธรรมดา คลาสสิค ที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัย  โบราณ ส่วนใหญ่เป็นฝ่ายชายที่สวมใส่ ซึ่งในปัจุจบันมีการปรับแต่งของตัวเรือนให้ดูทันสมัยมากขึ้น เช่น สลักชื่อ สลักลวดลาย หรือสีตัวเรือน  และสื่อถึง ความมั่นคงตลอดไป

Cr. venuee.com

#wedding #engagement #ring #gems #gift  #JTC #Jewelrytradecenter #ศูนย์การค้าเครื่องประดับอัญมณีครบวงจร  #เครื่องประดับ #แหวน #งานแต่งงาน #ของขวัญ

<- Back to: Blog