Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

JTC Recommended Store : Vicky Burmese Amber & Gems

Blog / 19.02.2021

กว่าจะมาเป็นอำพัน (Amber) หนึ่งในอัญมณีอินทรีย์ ที่เกิดจากฟอสซิลของยางไม้โบราณที่มีอายุมากกว่า 90 -130 ล้านปี ซึ่งยางไม้เหล่านี้เกิดได้จากพืชหลายชนิด มีองค์ประกอบเป็นคาร์บอน ไฮโดรเจนและออกซิเจน ซึ่งสามารถพบได้ในหลายภูมิภาคของโลกไม่ว่าจะเป็น เม็กซิโก โรมาเนีย เมียนมาร์ และสาธารณรัฐโดมินิกัน 

สีที่พบโดยทั่วไปในอำพันเป็นสีเหลืองถึงสีน้ำตาล มีทั้งชนิดโปร่งใสถึงทึบแสง แต่สีน้ำตาลอมแดง อมเขียว อมเทา จะหาพบได้ยากกว่า ซึ่งอำพันที่พบมีหลายขนาด รูปร่างและความใสสะอาด แตกต่างกันไป 

ซึ่ววันนี้ทางจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ขอแนะนำร้านอำพันที่น่าสนใจ คือ Vicky Burmese Amber & Gems ร้านที่ จำหน่ายอำพันพม่าดิบ จากธรรมชาติแท้ 100% ผ่านการการคัดสรรจนได้อำพันเกรดพรีเมี่ยมทุกเม็ด ไม่ผ่านการปรับปรุงคุณภาพทางความร้อนใดๆทั้งสิ้น อีกหนึ่งความพิเศษของทางร้าน คุณสามารถคัดเม็ดต่อเม็ดได้ที่หน้าร้าน เพื่อความพอใจในคุณภาพของทุกเม็ดที่สวมใส่ สามารถปรับแต่งตามความต้องการอีกด้วย รับรองว่าคุณจะได้เครื่องดับและการบริการอย่างดีเยี่ยม พร้อมสินค้าระดับพรีเมี่ยมแน่นอนค่ะ 

<- Back to: Blog