Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

ส่งเสริมจุดเด่นในตัวคุณ ด้วยเทคนิคเลือกรูปทรงอัญมณีตามบุคคลิกภาพ

Blog / 16.03.2018

การเลือก รูปทรงอัญมณี ที่เชื่อมโยงถึงบุคลิกภาพของคุณจะช่วยส่งเสริมจุดเด่นของสาวๆ ให้แข็งแกร่งมากขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่า 7 รูปทรงอัญมณีแบบไหนที่จะใช่ตัวคุณที่สุด

รูปทรงกลม (Brilliant Cut) เหมาะกับสาวน่ารัก นุ่มนวล อบอุ่น บุคลิกอ่อนโยน อ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี รักครอบครัว และเป็นมิตรกับทุกคนใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกสบายใจ เพราะเป็นคนจิตใจดี

รูปไข่ (Oval Cut) เหมาะกับสาวที่มีไสตล์ชอบงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง สามารถจัดการเรื่องต่างๆ ได้อย่างมีระบบ และเรียบร้อย นอกจากนี้ ยังเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าที่จะตัดสินใจ เป็นลักษณะของผู้นำที่ดี

รูปหัวใจ (Heart Cut) สาวโรแมนติกที่น่าค้นหา ช่างคิดช่างฝัน มีจินตนาการอ่อนไหวแต่เข้มแข็งและทะเยอทะยาน บทจะรักก็รักอย่างหวาน บทจะเบื่อก็เบื่ออย่างสุดๆ ชอบความสุภาพ อ่อนโยน และการเอาใจใส่

รูปหยดน้ำ (Pear Cut) เหมาะกับสาวนักผจญภัย รักอิสระ ร่าเริง สามารถตัดสินใจและแก้ปัญหาได้อย่างรอบคอบ เป็นคนประหยัด จัดการเรื่องราวในบ้านได้ดี รักครอบครัวมาก และชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความคิดที่ทันสมัยก้าวหน้า ชีวิตจึงมักประสบความสำเร็จ

รูปสี่เหลี่ยม (Princess Cut) สาวที่ยึดมั่นในความถูกต้อง มีทั้งความน่ารัก และน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน มีความเป็นผู้นำ ไม่ค่อยยอมรับสิ่งแปลกใหม่ง่ายๆ จึงดูเหมือนคนหัวโบราณ แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่มีระเบียบวินัยกับชีวิต

รูปมาคีส์ (Marquise Cut) สาวเปรี้ยวที่เชื่อมมั่นในตัวเอง มีเสน่ห์ชวนหลงใหลไปกับความไม่ค่อยเหมือนใคร ชื่นชอบชัยชนะและการแข่งขัน ขยันที่จะเรียนรู้ไม่ค่อยกลัวใคร กล้าที่จะแสดงออกถึงอารมณ์ของตัวเอง และรักความเป็นอิสระสูงมาก

รูปแปดเหลี่ยม (Asher Cut) สาววินเทจย้อนยุคผู้มีเสน่ห์ดึงดู เป็นคนมีรสนิยม มีจุดยืนของตัวเองชัดเจน มั่นใจ กล้าที่จะแตกต่าง รักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาอัญมณีหรือเครื่องประดับสวยๆ แวะมาชมได้ที่ ศูนย์การค้าจิวเวอลรี่เทรดเซ็นเตอร์ สีลม ซอย 19 ศูนย์การค้าเครื่องประดับและอัญมณีครบวงจรใหญ่ที่สุดในอาเซียน เปิดบริการ วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00 - 18.00

FB : Jewelry Trade Center
Line : @jtcthailand
Website : www.jewelrytradecenter.com

<- Back to: Blog