Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

ไอเท็มเครื่องประดับสุดชิค มาแรงในปี 2017

Blog / 25.07.2017

เพราะผู้หญิงอย่าหยุด...สวย เครื่องประดับจริงเป็นของคู่กัน วันนี้ไม่ควรพลาด Accessories สุดชิค มาแรงของสาวๆ ขอบอก เลยว่าหนึ่งในนั้นต้องเป็นจิวเวลรี่อย่างแน่นอน แต่ปัญหาคือจิวเวลรี่ส่วนมากมีราคาแพงจนไม่กล้าเดินเข้าร้าน ขอเกาะกระจก ดูหน้าร้านพอ แต่วันนี้จะมาบอกร้านจิวเวลรี่ราคาดีงามมีหน้าร้านที่ Jewelry Trade Center ชื่อร้านว่า Raphat แต่ถ้า เห็นสินค้าแล้วจะรู้สึกว่าว้าวแน่ๆ แถมเป็นราคาที่คุณเอื้อมถึงอย่างแน่นอน ร้านนี้เป็นจิวเวลรี่ที่สร้างสรรค์มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ การออกแบบดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ จะสาวหวาน สาววินเทจ ก็มีหมดค่ะ เนื่องจากทางร้านมีโรงงาน ดังนั้นคุณจึงสามารถออกแบบเครื่องประดับได้เอง ตามสโลแกนของร้านเลยค่ะ Your Tangible Imagine เครื่องประดับสั่งได้ตามใจ คุณสามารถนำแบบเครื่องประดับที่คุณมีแต่ไม่ชอบตรงนู้นนิดตรงนี้หน่อยมาปรับแก้ได้ นอกจากนี้คุณสามารถออกแบบแหวนคู่ ของคุณได้อีกด้วยค่ะ

กำไลข้อมือที่ประดับด้วยพลอยสีพลาสเทล ตัวเรือนทำมาจากทอง เงิน หรือโรสโกลด์ ที่คุณสามารถเลือกเองได้ มีลูกเล่นตรงที่มีตะขอเกี่ยว ข้างหลังทำให้ไม่ดูแข็งเกินไปค่ะ เป็น Bangle กึ่ง Bracelet เหมาะกับ สาวหวานเป็นที่สุด

เครื่องประดับที่สาวๆ ทุกคนใส่ทุกวัน คือ ต่างหู ด้วยดีไซน์ และลูกเล่นที่ทางร้านออกแบบ คุณสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส และยังเป็นงานที่ละเอียดไม่ซ้ำใครอีกด้วย ใครที่ชอบเครื่องประดับแบบเรียบหรู ดูดี คลาสลิค ชิ้นเดียวจบ แนะนำเลยกับต่างหู ดีไซน์ที่คุณสามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 แบบ ทั้งมีตัวล้อม และสวมแบบปักก้านเม็ดเดียว

เครื่องประดับต่อมาที่หลายคนชอบสวมใส คือ แหวน อย่างแหวนแปดเหลี่ยมที่ทางร้านบอกมาว่าฮิตสุดๆ การดีไซน์เครื่องประดับที่นำความเชื่อมาผสมผสานกับจิวเวลรี่ แหวนแปดเหลี่ยมประดับพลอย ส่งเสริมพลังทางบวกดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาช่วยปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย ที่สำคัญกักเก็บทรัพย์และนิยมนำมาแก้ฮวงจุ้ย แหวนที่มีความหมายดีแบบนี้ ควรมีติดตัวไว้นะคะ ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับคนรักในวันพิเศษ สามารถเลือกชมสินค้าที่ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ สีลม ซ.19 ศูนย์การค้าเครื่องประดับและอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

FB : Jewelry Trade Center
Line : @jtcthailand
Website : www.jewelrytradecenter.com

<- Back to: Blog