Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

แฟชั่นชุดเจ้าสาวแบรนด์ดังส่งตรงจากรันเวย์

Blog / 27.03.2017

กลับมาอีกครั้งส่งตรงจากรันเวย์กับชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ออกมาให้ว่าที่เจ้าสาวได้อัพเดทกัน และเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วจะต้องตกตะลึงเพราะเสน่ห์ของชุดเจ้าสาว คือ ความอลังการแบบจัดเต็มไม่ยอมใคร ทั้งการออกแบบ ดีเทล ทุกอย่างต้องดีที่สุด ซึ่งเราได้นำ 10 แบรนด์ ที่เรียกว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกที่สาวๆทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี

ซึ่งทุกแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร รับรองว่าทั้งสาวโสด ว่าที่เจ้าสาว หรือแม้แต่สาวๆ ที่แต่งงานไปแล้วต้องอยากแต่งงานอีกแน่นอน เริ่มกันที่แบรนด์นี้เลยไม่มีใครไม่รู้จัก Chanel มีความฟรุ้งฟริ้ง แต่เต็มไปด้วยความหรูหราอลังการตามฉบับของตัวแม่แบรนด์ดังที่เรารู้จักกันดี ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือ นำสีชมพูมาสร้างสรรค์ผสมผสานความหวานให้เข้ากับความอลังการ เหล่าบรรดาตัวแม่ห้ามพลาด

ต่อด้วยแบรนด์ในดวงใจหลายคน Christian Dior ที่เหล่าสาวก Dior ต้องไม่พลาดที่จะอัพเดทอย่างเด็ดขาด คอลเลคชั่นนี้มาแบบเบาๆ เน้นความเรียบหรู ดูดี และใช้โทนสีที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันสักเท่าไหร่ในชุดแต่งงาน ซึ่งอาจจะนำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ในการปรับเปลื่ยนลุคต่างจากชุดเจ้าสาวเดิมๆ ที่เราคุ้นเคยกัน

Elle Saab หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่บอกเลยว่าแบรนด์นี้ สาวแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยอย่างสาวชมพู่นำมาใส่เป็นชุดงานหมั้นและชุดงานแถลงข่าว ทำให้คนไทยรู้จักแบรนด์นี้มากขึ้น ซึ่งเน้นความอลังการเว่อร์วัง สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุค สวย หรู ดูแพงก็ต้อง Elle Saab บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด

Galla Lahav อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขยันออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาให้สาวๆ ได้อัพเดทกัน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ Galla Lahav ยังคงเน้นที่ดีเทลของชุดที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เหมาะกับเจ้าสาวที่หลงใหลในความละเอียดเป็นที่สุด

Giambattista Valli แบรนด์ดังที่สาวไทยอาจไม่คุ้นหูนัก แต่ถ้าบอกว่าเป็นแบรนด์ที่ชมพู่-อารยาใช้เป็นชุดแต่งงานในงานเลี้ยงของเธอ หลายคนคงพอนึกภาพออกถึงความอลังการแบบจัดเต็มของแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ต้องขอบอกเลยว่า งานดี งานละเอียดจริงๆ

Ralph & Russo หลายคนคงคุ้นหูกับแบรนด์นี้ ดาราดัง รวมไปถึงเซเลปใส่เดินพรมแดงกัน ต้องบอกเลยว่าความเว่อร์วังอลังการไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ และยังเน้นลูกเล่นและดีเทลของช่วงกระโปรงที่เป็นเหมือนซิกเนอเจอร์ของคอลเลกชั่นต่างๆ ใครชื่นชอบแนวนี้ ต้องไปจัดเลยค่ะ

Givenchy แบรนด์ดังสุดหรูระดับโลก ที่สาวๆ คนไหนก็ตกหลุมรักและจะต้องพูดถึงชุดเจ้าสาวของแบรนด์นี้ ซึ่งสาวกแฟชั่นห้ามพลาดด้วยดีไซน์แฟชั่นชุดแต่งงานให้ออกมาแสนวิเศษ ทำให้สาวๆ หลายคนปลื้มกันแบบไม่วางตา

และอีกหนึ่งแบรนด์ ด้วยเอกลักษณ์และความแตกต่างของดีเทลทำให้เจ้าสาวหลายหลงใหลแบรนด์ Rami Al Ali เข้าไปเต็มๆ ชุดเจ้าสาวของคุณจะเป็นแฟชั่นที่แปลกตาไปจากชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ ด้วยการออกแบบ และมีดีเทลที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

Stephane Rolland แบรนด์ชั้นนำสำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความเรียบหรู ดูแพง ไม่ได้เว่อร์มาก แต่แพงมาก สวยอลังการตามแบบฉบับของแบรนด์ระดับโอกูตูร์ที่ไม่เคยยอมใคร เห็นแบบนี้แล้วเป็นใครก็อยากแต่งงาน เสียงสูงมากกก

และแบรนด์สุดท้าย คือ Zuhair Murad ที่ดาราและเซเลปหลายคน เลือกแบรนด์นี้มาเป็นชุดแต่งงานในวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเนย-โชติกา, ลิเดีย ที่ทุกคนต้องยอมใจกับความสวยหรู ดูแพงของชุดเจ้าสาวของแบรนด์นี้

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนเพชรเพื่อมอบให้กับคนรักในวันพิเศษ สามารถเลือกชมสินค้าที่ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ สีลม ซ.19 ศูนย์การค้าเครื่องประดับและอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

FB : Jewelry Trade Center
Line : @jtcthailand
Website : www.jewelrytradecenter.com

<- Back to: Blog