Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

วิธีสวมแหวนนำโชค 6 แบบให้ชีวิตดี (How to wear 6 lucky rings)

Blog / 14.07.2016

ในปัจจุบันเครื่องประดับไม่ได้สวมใส่เพื่อความสวยงามแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วย “เสริมดวง” ได้อีกด้วย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกและสวมใส่แหวนนำโชคที่จะเป็นตัวช่วยให้กับคุณมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตและยังเป็นแหวนแฟชั่นดีไซน์สวยที่คุณใส่ติดตัวได้ทุกโอกาส

แหวนเลข 8 หรือ INFINITY
infinity หรือ เลข 8 ในทางคณิตศาสตร์ ที่ชาวจีนยกให้เป็นเลขมงคล เพราะมีความหมายว่าร่ำรวย และอีกหนึ่งความหมายคือเป็นนิรันดร์ ไม่มีสิ้นสุด อมตะ และตลอดไป

แหวนพลอยนพรัตน์ 9 มงคล
แหวนพลอยเสริมมงคลให้ดีขึ้นทุกด้านด้วยมงคล 9 ประการ 

  • - เพชร ช่วยเสริมให้เป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ มีชัยแก่ศัตรู
  • - ทับทิม ช่วยเสริมด้านความสำเร็จ ลาภยศ อายุยืน
  • - มรกต ช่วยเสริมด้านความศรัทธา กล้าหาญ
  • - บุษราคัม ช่วยเสริมเรื่องความรัก มีเสน่ห์เป็นที่รัก
  • - โกเมน ช่วยเสริมด้านสุขภาพดี อายุยืนนาน
  • - นิลกาฬหรือไพลิน ช่วยเสริมด้านความรัก ความเมตตากรุณา
  • - มุกดาหาร ช่วยเสริมเรื่องการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ
  • - เพทาย ช่วยเสริมด้านทรัพย์สินเงินทอง ความร่ำรวย
  • - ไพฑูรย์ ช่วยด้านป้องกันฟืนไฟ เทวดาคุ้มครอง

 

แหวนมงกุฎ
มงกุฎ อย่างที่เรารู้กันเป็นเครื่องหมายของความมีอำนาจ ชัยชนะ เกียรติยศ โดยจะเสริมสร้างวามรุ่งโรจน์ให้แก่ผู้ที่สวมใส่

แหวนกังหัน
เครื่องรางที่ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับอย่าง กังหัน แชกงหมิว ซึ่งคนจีนเชื่อว่า หากสวมใส่แล้ว ใบพัดที่หมุนอยู่จะหมุนแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต สำหรับใบพัดทั้ง 4 ก็มีความหมายในตัวเอง ทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและโชคลาภเงินทอง

แหวนโอม
โอม หรือ อักขระอักษรโอม เสมอหัวใจหลักของศาสนาฮินดู เกิดจากการเรียกพระนามของตรีมูรติทั้ง 3 รวมกันเป็นคำเดียว ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ คิดสิ่งใดสมปรารถนา ขจัดอุปสรรคทั้งหลายให้หมดไป

แหวนใบมะกอก
ช่อมะกอกนั้นสมัยโบราณชาวกรีกนิยมทำเป็นเครื่องประดับติดตัวตลอดเวลา ใช้แทนอิสรภาพและความหวัง และยังเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะ ช่วยเสริมดวงให้แก่ผู้สวมใส่ในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการงาน ช่วยให้ชนะใจเจ้านาย เพื่อนร่วมงานและลูกค้า, การเรียน การสอบแข่งขัน ช่วยให้สอบผ่านฉลุย, ด้านความรัก ช่วยให้ชนะใจคนรัก

และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับนำโชค สามารถมาเลือกชมกันได้ที่ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ สีลม ซ.19 ศูนย์การค้าเครื่องประดับและอัญมณีครบวงจรใหญ่ที่สุดในอาเซียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ร้าน J&N Jewelry โทร 089 676 9898, ร้าน Gemoria โทร 086 791 3338, ร้าน Nopparat Gemstone & Jewelry โทร 083 711 2463, PPR Collection โทร 02 630 1075, Cartoon Collection โทร 081 754 2118, A&D Gemstone & Jewelry โทร 086 782 3589

FB : Jewelry Trade Center
Line : @jtcthailand
Website : www.jewelrytradecenter.com

<- Back to: Blog