Blog

Explore our style suggestions, thoroughly detailed gem and jewelry info, as well as numerous articles to entertain and inspire!

Disney Princess Rings แหวนเจ้าหญิงในเทพนิยายที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าหญิง…ตัวจริง

Blog / 04.06.2016

หากจะพูดถึงดิสนีย์ คงไม่มีใครไม่รู้จักและการ์ตูนยอดฮิตติดอันดับคงหนีไม่พ้นเหล่าบรรดาเจ้าหญิงจากเรื่องต่างๆ เช่น ซินเดอเรลล่า , แจสมิน (อาลาดินกับตะเกียงวิเศษ), ออโรร่า(เจ้าหญิงนิทราฯ) และได้นำความสวยงามจากเจ้าหญิงแห่งดีสนีย์มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแหวนหมั้นสุดอลังการ ที่สาวกตัวจริงจะต้องกรี้ด!! กับความสวยงามของแหวนหมั้น ที่ประดับอัญมณีแท้ในธีมเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ 7 แบบ และสามารถใช้เป็นแหวนหมั้นได้จริงๆ 

เริ่มที่ Snow White Engagement Ring (Snow White and the Seven Dwarfs)
สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7 เป็นภาพยนต์ยาวเกี่ยวกับเจ้าหญิงเรื่องแรกของ Walt Disney ที่สร้างตำนานมายาวนานเกือบ 80 ปี ถ้าพูดถึงสโนไวท์ก็ต้องนึกถึงที่คาดผมสีแดง และชุดกระโปรงสีน้ำเงินเหลือง ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสัตว์น้อยใหญ่ ดีไซน์แหวนรูปดอกไม้ประดับด้วยสปิเนลพม่าสีชมพูที่มาจากคาดผม ทำให้แหวนมีความสวยงามแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร

Tiana Engagement Ring (The Princess and the Frog)
เจ้าหญิง Tiana จากการ์ตูนเรื่อง The Princess and the Forg เปิดตัวเจ้าหญิงที่เป็นคนผิวสีครั้งแรกของดิสนีย์ แหวนที่ออกแบบมาเป็นแหวนมรกตโคลอมเบียและทับทิมที่เข้ากับชุดด้วยความความสวยงามอ่อนช้อยแสดงให้เห็นถึงความหรูหราและสง่างาม

Cinderella Engagement Ring (Cinderella)
เชื่อว่าไม่มีใครในโลกนี้ไม่รู้จักการ์ตูนเรื่อง ซินเดอเรลล่า เพราะเป็นเจ้าหญิงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังที่สุดของ Walt Disney การออกแบบแหวนได้แรงบันดาลใจจากความความสวยและสง่างามของเธอที่ทำให้เจ้าชายตกหลุมรักได้อย่างง่ายดายไม่ต่างจากแหวนแพลตินัม ไพลินซีลอนล้อมเพชร ที่มีความคลาสสิคและสวยงาม สีฟ้าและขาวที่อยู่คู่กันได้อย่างลงตัว

Belle Engagement Ring (Beauty and the Beast)
Belle จากเรื่อง Beauty and the Beast ที่เรื่องราวดัดแปลงมาจากนิทานของประเทศฝรั่งเศส แหวนที่ออกแบบมาเป็นบุษราคัมล้อมรอบด้วยเพชร สื่อถึงความเป็นเจ้าหญิงเบล์ล ด้วยสีทองของชุดราตรี ได้อย่างลงตัวและสง่างาม

Arial Engagement Ring (The Little Mermaid)
Arial เจ้าหญิงที่เป็นเงือกสาวสวยงามแปลกตาไม่แพ้เจ้าหญิงองค์อื่นๆด้วยความบุคลิกที่ร่าเริง สดใสของเอเรียล จึงนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าหญิง ที่ออกแบบดีไซน์แหวนเป็นอัญมณีพาไรบาสีฟ้าสว่างสดใสล้อมรอบด้วยเพชร ทำให้ดูแปลกไม่ซ้ำใคร สาว ๆ ที่เป็นสาวกเงือกน้อยบอกเลยว่าห้ามพลาด

Rapunzel Engagement Ring (Tangled)
การออกแบบดีไซน์แหวนที่ประดับด้วยอัญมณีอะเมทิสต์ ที่เห็นปุ๊บก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นตัวแทนของราพันเซล สาวน้อยผมสีทองยาวที่ถูกขังอยู่ในปราสาทสูงความสวยงามอ่อนช้อยของตัวเรือนผสมกับสีสันสดใสของพลอย แสดงออกถึงความร่าเริงและอ่อนหวานได้เป็นอย่างดี

Mulan Engagement Ring (Mulan)
มาถึงเจ้าหญิงองค์สุดท้าย Mulan ซึ่งในภาษาจีน หมายถึง ดอกแมกโนเลีย ความกล้าหาญของมู่หลาน หญิงสาวที่อาสาออกไปรบแทนพ่อของตัวเองถูกแสดงออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านการดีไซน์แหวนวงนี้ ด้วยตัวเรือนทำมาจากเงินตัดกับ Cubic Zirconia สีเขียวได้อย่างสวยงามลวดลายอ่อนช้อยของตัวเรือนแสดงถึงความอ่อนโยนของหญิงสาวได้เป็นอย่างดี

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจากตัวการ์ตูนในเทพนิยายจะมาทำเป็นเครื่องประดับสุดหรูได้อย่างสวยงาม และสำหรับใครที่กำลังมองหาอัญมณีสวยๆ มาชมกันได้ที่ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ สีลม ซ.19 ศูนย์การค้าเครื่องประดับและอัญมณีครบวงจรใหญ่ที่สุดในอาเซียน

สอบถามเพิ่มเติม
ร้าน Ann Gems โทร. 081-616-2522,
ร้าน Export Gems โทร. 081-558-5721,
ร้าน PPR Collection โทร. 089- 782-7553,
ร้าน Trocadero Jewelry โทร. 081-933-7892,
ร้าน Sanjay Kuramar โทร. 085-440-1831

FB : Jewelry Trade Center
Line : @ jtcthailand
Website : www.jewelrytradecenter.com

<- Back to: Blog